Phần mềm Telesales cho doanh nghiệp Luật

Được thiết kế cho các nhu cầu riêng biệt của luật sư và công ty luật, việc thiết lập phần mềm telesales cho ngành Luật có thể giúp ích rất nhiều cho bất kỳ văn phòng luật nào. Giải pháp telesales có thể được điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể của từng văn phòng luật, bao gồm các chức năng cần thiết trong quá trình tư vấn dịch vụ đến khách hàng. Hãy cùng VOIP24H tìm hiểu những tính năng của một phần mềm telesale hiệu quả dành cho ngành luật. 

Tại sao mỗi văn phòng luật có nhu cầu telesale khác nhau?

Mỗi văn phòng luật sẽ có cơ sở dữ liệu, thông tin liên hệ khác nhau. Nhưng đòi hỏi phải sắp xếp có tổ chức,, cho phép người sử dụng tập trung vào việc tư vấn khách hàng, không mất thời gian tìm kiếm khách hàng. 

Một phần mềm telesale hiệu quả sẽ giúp văn phòng luật nhanh chóng theo dõi thông tin của các khách hàng khác nhau và duy trì giao tiếp với khách hàng, hiệu quả làm việc sẽ được cải thiện hơn. 

Những lợi ích mà phần mềm quản lý Telesales mang lại

Phân quyền cho nhân viên tư vấn khách hàng linh hoạt

Một phần mềm telesale hiệu quả có thể phân chia khách hàng cho từng nhân viên Sales theo nhiều cách khác nhau. Khi có khách hàng mới, hệ thống phần mềm  telesale sẽ tự động phân quyền cho nhân sự theo kế hoạch mà bộ phận quản lý của văn phòng luật cài đặt sẵn.

Nhờ tính năng phân quyền nhanh chóng này, mỗi nhân viên Sales sẽ chỉ nhận được thông tin khách hàng của mình được chia. Tránh được tình trạng bị trùng khách, hoặc nhiều nhân viên gọi cùng 1 khách, gây cảm giác bị làm phiền cho khách hàng.

Tạo kịch bản Telesale hiệu quả cho ngành luật 

Đây được xem là một chức năng rất hữu ích của phần mềm quản lý Telesale hiệu quả. Văn phòng luật có thể thiết lập các kịch bản khi gọi điện cho khách hàng đa dạng, mang lại kết quả như mong đợi. Ví dụ:

  • Nhân viên tư vấn gọi lần đầu mà khách hàng không nghe máy => thực hiện gọi lại lần sau
  • Gọi và khách muốn sử dụng dịch vụ thì sao? => hệ thống gợi ý lên đơn
  • Khách hàng đã sử dụng dịch vụ rồi thì sao? => khảo sát chất lượng dịch vụ, chăm sóc và tư vấn thêm nhiều sản phẩm khác

Việc tạo kịch bản phù hợp riêng với ngành luật này sẽ giúp nhân viên tư vấn dịch vụ nắm bắt ngay được nhu cầu riêng của từng khách hàng. Từ đó có kế hoạch chăm sóc, tư vấn khách hàng một cách tốt nhất.

Ngoài ra, trên  phần mềm telesale còn có bảng ghi chú,giúp các văn phòng luật có thể gắn các thẻ để ghi nhớ nhu cầu khách hàng. Ví dụ như: khách A khó tính, khách B chê giá đắt, khách C dễ tính,… Điều này sẽ giúp các nhân viên sales hiểu rõ từng đặc điểm của khách hàng hơn để giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả.

Hỗ trợ lên đơn trực tiếp khi Sales, lưu trữ thông tin khách hàng

Sau khi gọi điện tư vấn và chốt được đơn với khách hàng, các nhân viên sales có thể lên hợp đồng trực tiếp trên giao diện của phần mềm Telesales. Nhờ vào tính năng hiện đại này của giải pháp telesale hiệu quả, hợp đồng sẽ được đưa vào hệ thống lưu trữ ngay.  

Trong hợp đồng được tạo, mọi thông tin sẽ được lưu trữ trên hệ thống thông tin của  phần mềm telesales. Từ đó có thể giúp văn phòng luật tính toán được doanh số của nhân viên sales tư vấn và nguồn khách hàng.

Tích hợp tổng đài, báo cáo đầy đủ cho nhà quản lý

Phần mềm quản lý Telesale hiệu quả có tích hợp tổng đài thông minh Call Center để các nhân viên sales có thể gọi điện trực tiếp ngay trên phần mềm.

Cuộc gọi cho khách hàng cũng sẽ được lưu lại trên hệ thống của phần mềm telesale giúp bộ phận quản lý có thể nắm bắt được hiệu suất làm việc của nhân viên. Thông qua đó sẽ có những hướng dẫn, chỉnh sửa cụ thể giúp nhân viên sales kết nối với khách hàng tốt nhất.

Để nắm bắt được năng lực làm việc của nhân viên Telesale hiệu quả hay không, đương nhiên sẽ không thể thiếu được các thống kê, báo cáo. Phần mềm telesale sẽ cung cấp đầy đủ các báo cáo từ tổng quan đến chi tiết, giúp quản lý văn phòng luật nắm bắt được tình hình hoạt động. 

Phiếu ghi đơn hàng

Mục đích chính của một phần mềm Telesale hiệu quả là nghiệp vụ sâu về bán hàng.  Hệ thống telesale sẽ bao gồm các phiếu: phiếu đặt dịch vụ, phiếu cung cấp dịch vụ, phiếu thay đổi dịch vụ, phiếu báo giá và hợp đồng. 

Đây là một trong những tính năng rất ưu việt của phần mềm quản lý Telesale hiệu quả so với các sản phẩm phần mềm telesale thông thường trên thị trường.

Phần mềm telesale của VOIP24H cung cấp giải pháp tối ưu cho nhiều văn phòng luật

Phần mềm Telesale hiệu quả của VOIP24H có giao diện rất dễ dùng, linh hoạt, xử lý công việc cho văn phòng luật rõ ràng và tiết kiệm  nhiều khoản chi phí.  Giải pháp telesales của VOIP24H cam kết xử lý công việc chuyên nghiệp, bảo mật chắc chắn tất cả dữ liệu khách hàng nên rất được nhiều văn phòng luật lựa chọn làm đối tác.

Những đối tác đi đầu trong ngành luật của VOIP24H có thể kể đến DHLaw, LGP Lawyers, Long Phan PMT, Think Smart,.. Những đơn vị này đã có kết quả rõ rệt trong quy trình telesale của mình, mang lại cho khách hàng của họ những dịch vụ tốt nhất. 

Hãy liên hệ với VOIP24H để được tư vấn thông tin từ bộ phận CSKH của VOIP24H. Chúng tôi nhận tư vấn 24/7 kể cả ngày Lễ, tiếp nhận và giải quyết yêu cầu khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *