Phần mềm Telesales cho doanh nghiệp Vận tải

Trong những năm gần đây, thị trường vận tải đã thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia và đang ngày càng sôi động hơn bao giờ hết tại Việt Nam. Việc doanh nghiệp xây dựng một kịch bản telesale phù hợp nhất cho ngành vận tải đang được quan tâm rất nhiều.  Hãy cùng VOIP24H tìm hiểu làm như thế nào để sử dụng telesale kịch bản một cách hiệu quả và đem lại thành công cho doanh nghiệp.

Lợi ích của việc xây dựng telesale kịch bản cho vận tải

Việc xây dựng được telesale kịch bản vận tải tốt nhất có vai trò rất quan trọng. Kể cả trong việc tư vấn cho khách hàng và gia tăng tỷ lệ chốt đơn. Để thực hiện tư vấn, hỗ trợ giúp khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ, cũng như có thể chốt đơn ngay từ cuộc gọi đầu tiên không phải là điều dễ dàng cho nhân viên tư vấn .

Nên một kịch bản telesale tốt ngoài việc giúp cho nhân viên tư vấn dễ dàng chủ động tương tác,  xử lý trong mọi tình huống mà còn có thể đem lại những lợi ích sau:

  • Giúp nâng cao chất lượng, doanh thu đạt cao hơn khi nhân viên telesales của ngành vận tải có thể đặt mình vào vị trí hiện tại của khách hàng. Dựa vào kịch bản mà đưa ra những câu hỏi hoặc tình huống mà khách hàng có thể thắc mắc. Sau đó giải đáp để giúp khách hàng có lựa chọn tối ưu nhất.

  • Xây dựng sẵn telesale kịch bản giúp cho khách hàng thấy được doanh nghiệp có sự chuyên nghiệp, ấn tượng. Như vậy sẽ thúc đẩy hành vi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.

  • Nắm bắt được tâm lý khách hàng dễ dàng khi đã có kịch bản telesale được xây dựng sẵn, giúp cho nhân viên tư vấn có thể linh hoạt mà xử lý khéo léo, một cách tự nhiên nhất.

Những nội dung nên có trong telesale kịch bản vận tải

Nêu những ưu điểm nổi bật của dịch vụ đó

Một trong những nội dung quan trọng nhất mà telesale kịch bản cho ngành vận tải cần được truyền tải đến khách hàng là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm, dịch vụ đơn vị cung cấp.

Những ưu điểm vượt trội mà trong kịch bản có thể kể đến như: Học phí cạnh tranh, chất lượng vận tải tốt đã được kiểm chứng,đội ngũ giáo viên có chứng chỉ uy tín,… Với tất cả những ưu điểm vượt trội của sản phẩm, dịch vụ mà nhân viên tư vấn đưa ra, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn trong việc thu hút, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình.

Sự thấu hiểu tâm lý khách hàng

Trong bất kỳ lĩnh vực, ngành nghề nào cũng vậy, việc dành thời gian để nghiên cứu tâm lý, hành vi khách hàng rất quan trọng. Điều đó chính là cách thức để tạo thiện cảm , ấn tượng với khách hàng từ đó mà thuyết phục họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Ví dụ như mỗi ngày một khách hàng có thể nhận được rất nhiều cuộc gọi mời mua sản phẩm, dịch vụ với cùng một nội dung lặp lại. Điều này khiến cho khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu và tỉ lệ ngắt máy ngay từ  đầu câu chào rất cao.

Do đó, trước khi doanh nghiệp bắt đầu sử dụng phần mềm telesales vận tải và xây dựng một telesale kịch bản tư vấn.  Hãy dành thời gian và bố trí nhân sự tìm hiểu, nghiên cứu xem những nhu cầu của khách hàng. Xem xét được sản phẩm, dịch vụ nào là phù hợp nhất cho từng đối tượng khách.

Khi nắm bắt được nhiều vấn đề thực tế, hãy sử dụng giải pháp telesales vận tải thông minh để tư vấn những gì mà khách hàng của doanh nghiệp đang cần.

Cung cấp đầy đủ thông tin các sản phẩm, dịch vụ

Mỗi telesale kịch bản của ngành vận tải cần mang đến cho khách hàng các thông tin đầy đủ như lịch trình di chuyển, dịch vụ kèm theo, giá cả, thời gian chuyến đi…

Tùy thuộc vào mỗi địa điểm, số lượng hành khách mà doanh nghiệp vận tải có những dịch vụ khác nhau. Nhân viên telesales vận tải sẽ dựa vào đó để có thể tư vấn khách hàng một cách chính xác và cụ thể nhất.

Cung cấp thông tin rõ ràng về  đơn vị vận tải

Ngoài các thông tin cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ thì khách hàng còn cần biết về độ uy tín của cơ sở vận tải đó. Cụ thể là họ cần biết đây là đơn vị nào? Độ uy tín  trên thị trường như thế nào? Đội ngũ nhân viên, tài xế có kinh nghiệm, bằng cấp như thế nào? Chất lượng của phương tiện di chuyển cũng được quan tâm. Do đó đây chắc chắn là nội dung không thể thiếu trong một telesale kịch bản  vận tải hiệu quả.

Phần mềm Buss Tele tối ưu cho doanh nghiệp vận tải

VOIP24H chính là “ứng cử viên sáng giá” mà doanh nghiệp trong ngành vận tải nên hợp tác để sử dụng phần mềm quản lý cuộc gọi telesales vận tải của mình.

Là sản phẩm thuộc Công ty TNHH giải pháp kết nối VOIP24H, phần mềm telesales vận tải này mang đến một bộ công cụ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình telesales cũng như chăm sóc khách hàng tối ưu nhất. VOIP24H là đơn vị cung cấp các  giải pháp công nghệ toàn diện mà các doanh nghiệp nên cân nhắc đến việc lựa chọn sử dụng cho doanh nghiệp của mình.

Các tính năng nổi bật của phần mềm telesale của VOIP24H:

•    Hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập nhiều đầu số khác nhau như : 1800, 1900, số cố định, số di động,…

•    Thiết lập chế độ trả lời tự động (IVR),định tuyến các nhánh để khách hàng gặp đúng bộ phận chuyên trách

•    Tùy chỉnh hệ thống ghi âm cuộc gọi: theo hàng đợi, đầu số, theo hướng cuộc gọi ra/vào

•    Cài đặt thời gian cụ thể để thực hiện tác vụ sau mỗi cuộc gọi trước khi hệ thống nhận cuộc gọi mới (After Call Work)

•    Tính năng phân phối các cuộc gọi thông minh, khoa học

•    Hỗ trợ cho mobile app (Android, iOS)

•    API/SDK được tích hợp mạnh mẽ

•    …

Ưu điểm của tổng đài VOIP24H:

•    Là một sự lựa chọn  tối ưu cho nhiều quy mô doanh nghiệp với siêu nhiều tính năng, ngay cả ở gói Basic.

•    Giúp cho người dùng trải nghiệm gần như đầy đủ những tính năng của một tổng đài ảo  được tích hợp CRM chuyên nghiệp.

•    Quản lý các phiếu ticket chuyên sâu,  có thể tùy biến thông minh.

•    Giúp nhân viên tư vấn linh hoạt, thực hiện chuyển tiếp cuộc gọi, lựa chọn số gọi ra nhanh chóng.

Kết luận

Trên đây là cách xây dựng kịch bản telesale vận tải nhanh chóng và hiệu quả nhất mà VOIP24H giới thiệu. Hy vọng những chia sẻ chi tiết trên đây sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp rất nhiều cho việc xây dựng telesale kịch bản vận tải và hỗ trợ nhân viên khi tư vấn cho khách hàng.

Để được tư vấn ngay lập tức các dịch vụ, giải pháp hiện đại của VOIP24H, vui lòng liên hệ để được bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7, kể cả các ngày lễ/Tết.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *