Phần mềm Telesales dành cho doanh nghiệp kinh doanh chuỗi bán lẻ

Theo thống kê, có đến hơn 60% lợi nhuận bán hàng của các chuỗi bán lẻ thu được từ Telesales, đây được xem là một hình thức chăm sóc khách hàng hiện đại và phổ biến nhất trên thị trường. Thế nhưng để xây dựng một đội ngũ Telesales chuyên nghiệp thì không phải nơi nào cũng có thể thành công. Đừng quá lo lắng, VOIP24H sẽ có cách hỗ trợ bạn giải quyết hoàn hảo. Đó là áp dụng phần mềm quản lý telesales vào hoạt động kinh doanh chuỗi bán lẻ.

Kinh doanh chuỗi bán lẻ là gì?

Chuỗi bán lẻ là một cách thức kinh doanh phổ biến trong nhiều ngành như chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh, chuỗi cửa hàng quần áo,… Thế nhưng, việc kinh doanh chuỗi bán lẻ không đơn giản là mở một cửa hàng mà nhà quản lý cần phải có được kỹ năng quản lý linh hoạt.

Khi tiềm lực vốn vững chắc, kết hợp đà chiếm ưu thế trên thị trường, doanh nghiệp có thể tiến hành mở rộng chuỗi. Đây chính là cơ hội giúp doanh nghiệp tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng và thu về lợi nhuận cao. Nhưng quản lý chuỗi bán lẻ cùng lúc sẽ là một bài toán khó với nhà quản lý, nhất là trong khâu tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng. Bởi khi không có được một kế hoạch chăm sóc khách hàng tốt,  đội ngũ Telesales không mang tính chuyên nghiệp thì doanh nghiệp bán lẻ không thể đứng vững và phát triển.

Khó khăn trong quản lý Telesales của các chuỗi bán lẻ

Telesales là cách quảng cáo, bán hàng qua phương thức điện thoại được rất nhiều doanh nghiệp xây dựng chuỗi bán lẻ áp dụng vào chiến lược marketing. Tuy nhiên cũng tương tự như những ngành khác, việc áp dụng cách quản lý truyền thống đã không còn đạt được hiệu quả cao, thậm chí nhà quản trị gặp phải nhiều khó khăn, mất thời gian, kinh doanh giảm sút. Sau đây là những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải khi áp dụng phương thức truyền thống trong quản trị telesales.

Với người quản trị:

  • Không thể kiểm soát hiệu quả công việc mỗi ngày: số cuộc gọi bị từ chối, số lượng liên lạc thành công, lý do khách hàng từ chối là gì,…
  • Gặp trở ngại trong quản lý nội dung mà Telesales truyền tải cho khách hàng.
  • Quản trị không hiểu rõ được ưu điểm, khuyết điểm của từng nhân viên trong tư vấn, gọi điện khách hàng.
  • Thông tin khách hàng không được kiểm soát chặt, dễ bị mất trong trường hợp nhân sự nghỉ việc hoặc bàn giao không đầy đủ cho người khác.
  • Quản lý data khách hàng khó khăn.
  • Không thể bao quát thông tin trong khâu xử lý data khách hàng: Khách đã được tư vấn, khách chưa được tư vấn, khách hàng sai đối tượng,…
  • Với phương thức truyền thống, không chỉ người quản trị gặp khó khăn mà nhân viên telesales cũng gặp nhiều trở ngại trong hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng.

Với nhân viên Telesales:

  • Khó khăn khi kiểm soát thông tin: khách hàng nào tư vấn viên đã gọi, khách hàng nào chưa, nhu cầu của mỗi khách hàng.
  • Quên liên lạc với khách hàng
  • Không quản lý được công việc hằng ngày
  • Khó khăn khi lưu trữ data, dễ thất lạc thông tin

Với những thông tin trên, có thể thấy rằng kể cả nhân viên Telesales và quản lý đều đang gặp phải những khó khăn trong công tác quản lý telesales, từ đó việc kinh doanh cũng bị ảnh hưởng. Cùng với phát triển công nghệ trong thời điểm hiện tại, việc ứng dụng một phần mềm telesales sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp kinh doanh hệ thống bán lẻ.

Lợi ích mà phần mềm quản lý Telesales mang đến cho chuỗi bán lẻ

Khi bắt đầu sử dụng phần mềm này, doanh nghiệp sẽ thấy được những hiệu quả sau:

Tiết kiệm nhiều chi phí

So với việc triển khai theo cách truyền thống, việc tích hợp phần mềm quản lý này sẽ góp phần giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một số khoản chi phí nhất định. Những thông tin về cuộc gọi sẽ được ghi lại và lưu trữ đầy đủ, tự động, hoàn toàn miễn phí.

Tối ưu thời gian triển khai

Khi phần mềm quản lý Telesales kiểm soát danh sách, chi tiết cuộc gọi tự động thì nhà quản trị sẽ giảm thiểu được rất nhiều khoảng thời gian cũng như theo dõi, giám sát công việc nhân viên Telesales.

Chất lượng chăm sóc khách hàng được nâng cao, thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh chuỗi bán lẻ

Việc tiếp cận các thông tin của khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi sử dụng phần mềm Telesales. Song song với đó, việc đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên sẽ giúp nhà quản trị biết được điểm yếu, điểm mạnh của từng người, từ đó đưa ra những phương án đào tạo hiệu quả thiết thực hơn. Kéo theo đó hoạt động chăm sóc khách hàng được cải thiện tốt hơn.

Buss Tele – cung cấp phần mềm Telesales uy tín, hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Cho đến thời điểm hiện tại VOIP24H tự hào không chỉ mang lại giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp kinh doanh chuỗi bán lẻ mà còn nhiều lĩnh vực khác như bất động sản, giáo dục, du lịch,…

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại VOIP24H

  • Tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp
  • Chi phí minh bạch, rõ ràng
  • Mang lại hiệu quả cao
  • Là đối tác của nhiều thương hiệu lớn như Didongviet, trường đại học Văn Lang, Sao Việt Travel,…
  • Kết nối được với nhiều nền tảng, giải pháp công nghệ hiện đại
  • Cơ hội bán hàng tăng cao, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu nhanh chóng.

Qua những thông tin, chắc chắn bạn đã có thêm được những thông tin về một phần mềm hữu ích. Nếu còn những thắc mắc liên quan đến vấn đề trên hoặc có nhu cầu sử dụng phần mềm, hãy liên hệ ngay với VOIP24H, chúng tôi sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc một cách chi tiết, nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *