Phần mềm Telesales dành cho doanh nghiệp Bất động sản

Phần mềm quản lý Telesales ra đời đã giúp ích cho nhiều doanh nghiệp trong việc giải quyết các vấn đề trong kinh doanh, và hoạt động quản trị. Việc ứng dụng giải pháp telesales có thể dễ dàng tiết kiệm nhiều khoản chi phí, tăng nhanh doanh thu, năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngành bất động sản.

Bài viết hôm nay VOIP24H sẽ giúp doanh nghiệp hiểu hơn về phần mềm telesale bất động sản để có lựa chọn đúng đắn khi áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

Tại sao nên dùng phần mềm telesales cho ngành bất động sản

Sử dụng giải pháp telesales giúp tối ưu chi phí

Công việc trong ngành bất động sản có đặc thù là cần liên lạc với nhiều khách hàng. Trong  mỗi cuộc gọi lại cần nhiều thời gian để tư vấn, và ghi nhận thông tin từ khách hàng nên kéo theo tốn nhiều phí cước gọi. 

Nhiều người dùng vẫn nghĩ khi sử dụng phần mềm telesale bất động sản ngoài việc làm tăng hiệu suất công việc thì lại tốn rất nhiều chi phí. Tuy nhiên, toàn bộ cuộc gọi khi được thực hiện bổ phần mềm telesale lại tiết kiệm chi phí  nhiều hơn so với các cuộc gọi thủ công. Ngoài ra còn tự động lưu trữ các thông tin một cách chính xác, đầy đủ.

Tăng nhanh hiệu suất làm việc cho nhân viên tư vấn

Khi sử dụng phần mềm telesale bất động sản, hầu hết các thao tác thủ công như thông thường đều được tự động hóa. Chính vì vậy, nhân viên telesales sẽ làm việc nhanh chóng hơn, xử lý các công việc dễ dàng hơn. Chất lượng, năng suất công việc được đảm bảo mà không mất quá nhiều thời gian.

Nâng cao chất lượng tư vấn, chăm sóc khách hàng

Nhờ vào nhiều tính năng hiện đại mà hệ thống sẽ giúp giám sát chất lượng cuộc gọi. Vì vậy mà các nhà quản lý sẽ có những nhận xét tổng quát về việc tư vấn, chăm sóc khách hàng. Dựa vào đó mà sẽ có những điều chỉnh và cải thiện quy trình chăm sóc, tương tác với các khách hàng.

Đánh giá chính xác hiệu suất làm việc của nhân viên

Với lượng cuộc gọi khủng mỗi ngày, rất khó để các quản lý đánh giá được năng lực, hiệu quả của các nhân viên. Đây là việc vô cùng quan trọng trong ngành bất động sản, vì nhân viên tư vấn chiếm tỷ lệ “chốt đơn” cao khi liên lạc với khách hàng.   

Nếu chỉ đơn thuần đánh giá qua những báo cáo sẽ là chưa đủ. Nhưng khi sử dụng phần mềm telesale bất động sản, các tiêu chí, chỉ số được phân tích một cách chuyên sâu và chuẩn xác hơn. Nhờ vào đó mà năng suất làm việc của nhân viên sẽ được đo lường một cách chính xác.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý Telesales

Ghi âm nội dung cuộc gọi

Các giải pháp tổng đài thông minh hiện nay đều tích hợp CRM, tức là các cuộc gọi của khách hàng đều sẽ được phần mềm ghi âm lại. Phần mềm telesale bất động sản cũng đã áp dụng xu hướng nổi bật đó để đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp. 

Nhờ vào nền tảng hoạt động là hoàn toàn dựa trên internet, nên chỉ cần đường truyền internet ổn định, mọi nội dung trong cuộc trao đổi với khách hàng sẽ được phần mềm ghi âm đầy đủ. Đảm bảo doanh nghiệp bất động sản sẽ không bỏ sót thông tin, yêu cầu nào của khách hàng. Nhà quản lý cũng dễ dàng thông qua thống kê để đánh giá, và cải thiện chất lượng công việc của nhân viên tư vấn.

Thống kê cuộc gọi

Một trong những tính năng nổi bật của phần mềm telesale bất động sản là ghi nhận chính xác các số liệu của nhân viên khi làm việc. Tất cả các thông tin đều được thống kê, khai thác cụ thể theo thời gian. Ngoài ra, trong phần quản lý của phần mềm telesales, bộ phận quản lý sẽ biết chính xác một ngày nhân viên đó thực hiện gọi bao nhiêu cuộc điện thoại.

Bên cạnh đó, các nhà quản lý còn tiết kiệm  được nhiều thời gian mà trước đây dành cho việc xem thống kê, báo cáo. Bởi vì hiện tại hệ thống của phần mềm telesale đã ghi nhận một cách trực quan nhất, giúp tối ưu hiệu quả và năng suất làm việc cho nhà lãnh đạo. 

Phiếu ghi khách hàng

Ghi nhận lại đầy đủ các thông tin của khách hàng sẽ chiếm nhiều thời gian của nhân viên telesale bất động sản. Khi áp dụng giải pháp telesale thì sẽ hỗ trợ tối ưu cho nhân viên chăm sóc, tư vấn khách hàng. Nhờ vào phiếu ghi khách hàng của phần mềm, các vấn đề phát sinh, thông tin, yêu cầu riêng của khách hàng được xuất ra một cách nhanh chóng và dễ nhìn. 

Hơn thế nữa, khi khách hàng chủ động liên hệ sẽ tạo một ticket tương ứng với nhân viên tư vấn phụ trách. Trường hợp khi khách hàng liên hệ lại, hệ thống của phần mềm telesale sẽ tự động định tuyến cho nhân viên đó. Như vậy sẽ tối ưu được hành trình và trải nghiệm của khách hàng đối với doanh nghiệp bất động sản. 

Báo cáo, thống kê đầy đủ thông tin

Phần mềm cung cấp tính năng giúp cho doanh nghiệp bất động sản có thể ghi nhận và báo cáo tự động khi có yêu cầu. Mỗi mẫu báo cáo sẽ được tùy chỉnh tùy theo nhu cầu công việc, yêu cầu của bộ phận quản lý. 

Các thông tin sẽ được ghi nhận và báo cáo thống kê một cách chi tiết, chính xác và nhanh chóng. Thông qua các số liệu trực quan đó từ phần mềm telesale bất động sản, bộ phận lãnh đạo dễ dàng có những quyết định hiệu chỉnh hay đưa ra những chiến lược hiệu quả, phù hợp.

Hiển thị thông tin khách hàng, đồng bộ hệ thống 

Đối với hệ thống gọi điện thông thường, khi khách hàng gọi đến thì nhân viên tiếp nhận chỉ thấy được số điện thoại, không biết ai đang gọi đến. Khi đó sẽ mất một khoảng thời gian hỏi lại  các thông tin cơ bản và nhu cầu của khách hàng. Như vậy sẽ gây khó chịu cho khách hàng, khả năng đánh mất cơ hội giao dịch với khách hàng. 

Nhưng với phần mềm telesale bất động sản thông minh, sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được vấn đề này. Giải pháp giúp nhân viên tư vấn nắm bắt một cách chính xác thông tin của khách hàng nhờ vào cơ sở dữ liệu. Tất cả đều được thống kê cụ thể theo những thông tin cơ bản như tên. nghề nghiệp, nhu cầu sơ lược,… 

Phần mềm gọi điện Buss Tele giúp doanh nghiệp bật động sản tối ưu chi phí

VOIP24H chính là đơn vị cung cấp phần mềm telesale bất động sản thông minh giúp doanh nghiệp “bùng nổ” doanh số nhờ vào những tính năng sau:

  • Giám sát  và quản lý năng suất của nhân viên
  • Trả lời cuộc gọi tự động (IVR)
  • Quản lý chăm sóc khách hàng
  • Nhạc chờ cuộc gọi riêng cho doanh nghiệp
  • Bộ lọc dữ liệu để chăm sóc khách hàng
  • Phân phối, điều hướng các cuộc gọi
  • Kết nối các đầu số
  • Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí
  • Tạo file ghi âm nội dung cuộc gọi tự động

VOIP24H là đơn vị tiên phong tại Việt Nam phát triển giải pháp công nghệ dựa trên nền tảng đám mây. Cho nên giải pháp telesale bất động sản sẽ giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong hành trình tiếp cận đến khách hàng. 

Giải pháp chuyên nghiệp, giúp các doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả  trong việc chăm sóc khách hàng. Gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường cho các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực. Hãy liên hệ ngay với VOIP24H để được đội ngũ nhân viên tư vấn đầy đủ thông tin. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *