Phần mềm Telesales dành cho các doanh nghiệp ở lĩnh vực khác

Trên thực tế, tùy vào nhu cầu cụ thể của mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có nhu cầu cũng như các yêu cầu về tính năng khác nhau cho phần mềm quản lý telesales. Thực chất quản lý theo theo cách truyền thống vẫn có thể thực hiện được, thế nhưng để có thể đạt được hiệu quả tối ưu hơn, các doanh nghiệp nên đầu tư vào hệ thống quản lý Telesales. Cùng tìm hiểu rõ hơn về phần mềm này trong thông tin bên dưới.

Những khó khăn mà doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt trong việc quản lý telesales?

– Thiếu nguồn nhân lực chất lượng: đó là tình trạng chung của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay bởi nguồn nhân lực có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và vận hành telesales đang bị thiếu hụt.

– Quản lý không đạt được hiệu quả: khi việc quản lý không hiệu quả sẽ dẫn đến tình trạng tổ chức telesales không linh hoạt, đồng bộ dẫn đến hiệu suất kinh doanh bị giảm sút.

– Việc đánh giá hiệu quả Telesales gặp khó khăn: doanh nghiệp hiện nay cần có những công cụ giám sát, đánh giá hiệu quả của telesales để đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp, cải thiện hiệu quả bán hàng và quản lý nhân viên được sát sao.

– Thông tin khách hàng không đầy đủ: Một số doanh nghiệp không có được đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng để lên kế hoạch phát triển chiến lược tiếp thị và bán hàng.

Nếu không có phần mềm quản lý telesales, việc quản lý telesales theo cách truyền thống có được không?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể được. Tuy nhiên sẽ gặp phải một số khó khăn như:

– Việc giám sát và đánh giá hiệu quả: đánh giá và giám sát hiệu quả telesales theo cách truyền thống sẽ gặp những khó khăn nhất định so với sử dụng phần mềm để quản lý. Bởi vì chúng phụ thuộc vào đánh giá thủ công, không đồng bộ hoặc gặp nhiều yếu tố khách quan gây nhầm lẫn.

– Thời gian và chi phí doanh nghiệp chi trả: Việc quản lý theo cách truyền thống có thể tìm mất khá nhiều thời gian và chi phí, bởi chúng phụ thuộc vào việc đối thoại, báo cáo và đánh giá thủ công.

– Không có đầy đủ thông tin của khách hàng: quản lý telesales theo cách truyền thống dễ dẫn đến việc thiếu thông tin khách hàng, chiến lược bán hàng của doanh nghiệp từ đó không đạt được hiệu quả cao như mong đợi.

Phần mềm quản lý telesales có thể áp dụng cho doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực gì?

Phần mềm Telesales có thể được áp dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó bao gồm:

– Lĩnh vực bán lẻ phần mềm này giúp quản lý những cuộc gọi bán hàng cho các sản phẩm bán lẻ, quá trình xử lý đơn hàng cũng được cải thiện. Từ đó doanh số bán hàng cũng gia tăng tích cực.

– Lĩnh vực y tế: nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện,… có thể sử dụng phần mềm tele seo để tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ của mình.

– Lĩnh vực giáo dục đây là một lĩnh vực sử dụng phần mềm để liên lạc với phụ huynh, tư vấn giới thiệu về những chương trình đào tạo và giáo dục khác.

– Lĩnh vực công nghệ thông tin: những công ty công nghệ có thể áp dụng phần mềm quản lý này để liên lạc tư vấn với khách hàng, bán các sản phẩm công nghệ của mình như hosting, phần mềm, ứng dụng di động.

– Lĩnh vực tài chính: các công ty bảo hiểm, tài chính, ngân hàng sử dụng phần mềm liên lạc, tư vấn để bán sản phẩm tài chính như khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng,…

Đó là một số lĩnh vực mà phần mềm quản lý telesales có thể được áp dụng. Tuy nhiên danh sách trên vẫn chưa đầy đủ và còn tùy thuộc vào từng nhu cầu của công ty, doanh nghiệp, nghề khác nhau sẽ có các yêu cầu cũng như tính năng khác nhau cho phần mềm.

Phần mềm quản lý telesales có những chức năng chính nào?

Đây là một công cụ quản lý đa năng giúp doanh nghiệp giám sát, đánh giá hiệu quả các cụ cười dễ dàng và hiệu quả. Sau đây là những chức năng chính của phần mềm quản lý Telesales:

Nắm rõ thông tin khách hàng, tránh lạc thông tin

Chúng cho phép doanh nghiệp quản lý và cập nhật thông tin khách hàng dễ dàng nhanh chóng, hạn chế đến mức thấp nhất việc thất thoát thông tin, nhầm lẫn không đáng có.

Quản lý danh sách bán hàng

Cho phép tất cả doanh nghiệp tạo và quản lý danh sách khách hàng theo nhiều tiêu chí mà doanh nghiệp mong muốn như: khách hàng hiện tại, khách hàng quay lại, khách hàng tìm năng,…

Quản lý cuộc gọi

Doanh nghiệp có thể thực hiện quản lý, giám sát cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng bằng cách ghi âm lại cuộc gọi, thời gian cuộc gọi, phân loại cuộc gọi,…

Báo cáo hiệu quả của telesales

Phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý báo cáo nhanh chóng hiệu quả của telsales thông qua các tiêu chí như tỷ lệ chuyển đổi, số lượng cuộc gọi, doanh số bán hàng.

Tối ưu hoạt động telesales

Cho phép doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau có thể tối ưu hoạt động telesales bằng cách phân tích dữ liệu và đưa ra gợi ý về cách cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng, tăng hiệu quả bán hàng và tối ưu chi phí quản lý cho doanh nghiệp.

Thực chất, việc ứng dụng phần mềm quản lý Telesales cho từng lĩnh vực, doanh nghiệp là vấn đề cần được quan tâm, đẩy mạnh. Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý Telesales hãy liên hệ đến VOIP24H để được các chuyên viên tư vấn chi tiết và hỗ trợ phương án phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *