Buss Tele – Phần mềm Telesales thông minh giúp kết nối startup với khách hàng

Có thể nói startup tại Việt Nam đang ở mức phát triển nhanh chóng và được xem là một trong những quốc gia có môi trường khởi nghiệp tiềm năng. Đặc biệt tại khu vực TP.Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội đang trở thành hai trung tâm khởi nghiệp thu hút rất nhiều nhà sáng tạo và nhà đầu tư. Cũng có rất nhiều công ty Startup tại Việt Nam thành công với những phát minh, dịch vụ, sản phẩm mới lạ, nhưng bên cạnh đó cũng còn nhiều thách thức về văn hóa kinh doanh tài chính, quản lý doanh nghiệp. Vậy đối với mô hình doanh nghiệp này, phần mềm quản lý telesales sẽ hỗ trợ về những mặt nào? lợi ích của chúng mang lại cho startup là gì?

Tổng quan về doanh nghiệp startup

Doanh nghiệp startup là một loại hình doanh nghiệp mới được thành lập bởi những nhà sáng tạo có tuổi đời còn rất trẻ, với nhiều đam mê và mong muốn tạo ra những thay đổi, đột phá, mang tính sáng tạo để giải quyết một vấn đề còn tồn đọng hoặc cung cấp một giải pháp mới.

Đặc điểm startup bao gồm:

  • Đổi mới và sáng tạo: startup thường sẽ được thành lập với những ý tưởng hay giải pháp sáng tạo trong giải quyết những vấn đề xã hội hay thị trường.
  • Thích nghi nhanh: Bởi hoạt động trong một môi trường cần sự linh hoạt, thay đổi nhanh chóng nên khả năng thích nghi là yếu tố rất quan trọng.
  • Hoạt động trong không gian độc lập: thông thường các startup hoạt động rất độc lập, không phụ thuộc vào các nhóm đầu tư hay các công ty lớn.
  • Quy mô nhỏ: phát triển từ quy mô nhỏ, startup thường sẽ có sự nhanh nhẹn trong thay đổi chiến lược phát triển, kinh doanh sản phẩm hoặc thị trường.

Doanh nghiệp startup tại Việt Nam diễn ra như thế nào?

Tại sao startup cần chăm sóc tốt khách hàng?

Khách hàng là một trong những tài sản quý báu nhất mà startup có: khách hàng chính là nguồn thu nhập chính của các startup, nếu như một startup không có khách hàng sẽ không thể duy trì và tồn tại. Thế nên, việc chăm sóc khách hàng là vấn đề cần được ưu tiên hàng đầu để giữ chân và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Chăm sóc khách hàng giúp hiệu quả kinh doanh được nâng cao: khi khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm hài lòng sẽ giới thiệu cho nhiều người và quay lại dùng sản phẩm hoặc dịch vụ lần nữa. Việc này góp phần giúp nâng cao doanh số bán hàng, phát triển doanh nghiệp và đưa startup đến thành công.

Khách hàng mang đến những ý tưởng và phản hồi về sản phẩm, dịch vụ để startup phát triển: thực chất khách hàng chính là người nhận xét khách quan nhất về những sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Khi chăm sóc khách hàng tốt giúp doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, từ đó phát triển những dòng sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp với thị hiếu của khách hàng, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Startup sử dụng phần mềm quản lý telesales mang lại lợi ích gì?

Năng suất làm việc nhân viên telesales được nâng cao: phần mềm quản lý telesales có thể quản lý thông tin của khách hàng, ghi chú, đặt lịch hẹn, giao tiếp, tương tác khách hàng hiệu quả. Việc này góp phần giúp nhân viên có thể tập trung vào công việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn, từ đó năng suất làm việc được nâng cao kéo theo doanh số bán hàng cũng được gia tăng.

Tối ưu hoá quy trình Telesales: doanh nghiệp startup có thể dễ dàng quản lý quy trình của Telesales một cách dễ dàng nhưng vẫn đạt được hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất sai sót trong quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng, từ đó giảm thiểu chi phí và tối ưu hoá quy trình kinh doanh.

Chất lượng dịch vụ khách hàng được cải thiện: phần mềm telesales giúp doanh nghiệp có thể nắm bắt được nhanh chóng mong muốn, nhu cầu khách hàng, kịp thời giải đáp thắc mắc và cung cấp thêm những thông tin về dịch vụ sản phẩm một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Việc này sẽ phần nào giúp startup tạo được niềm tin trong lòng khách hàng chất lượng dịch vụ từ đó cũng được đánh giá cao.

Tăng khả năng quản lý dữ liệu: quản lý đơn hàng, quản lý lịch làm việc hay thông tin khách hàng sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể quản lý dữ liệu dễ dàng, hiệu quả, từ đó góp phần phát triển kinh doanh bền vững.

Phát hiện xử lý những sự cố nhanh chóng nhờ sử dụng phần mềm Telesales: startup sẽ giải quyết nhanh chóng bằng cách dùng tính năng quản lý khách hàng của telesales nếu khách hàng gặp phải những vấn đề về dịch vụ, sản phẩm. Từ đó giúp gia tăng sự hài lòng, độ tin cậy của khách hàng đối với startup.

Sử dụng phần mềm quản lý Buss Tele cho startup:

Tóm lại, chăm sóc khách hàng tốt và sử dụng phần mềm telesales là rất quan trọng đối với startup, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh và đưa startup đến với sự thành công.

Khách hàng có thể liên hệ với VOIP24H để được tư vấn chi tiết hoặc sử dụng phần mềm quản lý telesales cho startup bằng các cách sau:

Truy cập trang web của VOIP24H tại địa chỉ https://voip24h.vn/ để tìm hiểu về phần mềm quản lý telesales và các dịch vụ khác mà VOIP24H cung cấp.

Liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của VOIP24H qua số điện thoại (028).7303.6789 hoặc email: sales.hcm@voip24h.vn để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về sản phẩm.

Đăng ký dùng thử miễn phí trên trang web của VOIP24H để trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định sử dụng.

Hãy để VOIP24H đồng hành cùng các doanh nghiệp startup tìm kiếm những giải pháp tối ưu nhất, đưa doanh nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *