Phần mềm Telesales dành cho doanh nghiệp Du lịch

Thời đại công nghệ 4.0 đã đẩy nhanh quá trình áp dụng công nghệ trong các ngành kinh tế và du lịch cũng không hề ngoại lệ. Hơn nữa, trong bối cảnh đại dịch Covid 19 hoành hành, việc sử dụng các giải pháp công nghệ cho ngành du lịch lại càng phát triển mạnh hơn và trở thành xu hướng tất yếu trong ngành.  

Đặc thù của các doanh nghiệp du lịch là cần phải liên hệ một số lượng lớn khách hàng và trao đổi qua điện thoại trong thời gian dài. Việc quản lý nhân viên và cung cấp thông tin chi tiết về các địa điểm du lịch cũng đang là một mối lo của doanh nghiệp. Chính vì thế, ngành du lịch cần đến giải pháp telesale tối ưu giúp ích cho doanh nghiệp phát triển và mở rộng nhanh nhất. 

Các vấn đề mà doanh nghiệp ngành du lịch đang gặp phải

  • Thiếu hỗ trợ, tư vấn đa kênh: Khách hàng muốn tư vấn về các gói du lịch từ các doanh nghiệp trên thiết bị di động, trên mạng xã hội bằng cách trò chuyện, nhắn tin,… Các nhân viên tổng đài sẽ liên tục hỏi hoặc cùng một thông tin làm mất thời gian của đôi bên  
  • Hiệu suất làm việc của nhân viên tư vấn viên thấp: Do các cuộc gọi có số lượng nhiều dễ gây mệt mỏi. Do đó, nhân sự không thể tập trung hơn vào  công việc hoặc các nhiệm vụ khác trong giờ làm việc như quy định.
  • Thời gian trung bình để xử lý một cuộc gọi cao
  • Đặc thù của ngành du lịch nên có yêu cầu về tốc độ phản hồi cuộc gọi và xử lý thông tin cần nhanh chóng hơn và linh hoạt hơn.  Nhằm đáp ứng cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ nhanh và tốt nhất.

Buss Tele giúp doanh nghiệp du lịch nâng cao trải nghiệm khách hàng

Áp dụng được giải pháp telesale qua điện thoại sẽ giúp doanh nghiệp du lịch phá vỡ rào cản về không gian và thời gian. Chính vì thế, việc cung cấp thông tin về tour du lịch, dịch vụ đến với khách hàng sẽ nhanh chóng. Như vậy những lợi ích của phần mềm telesale sẽ giúp rất nhiều cho doanh nghiệp:

Lưu trữ thông tin khách hàng

Giải pháp telesale cho ngành du lịch không chỉ đơn giản là gọi, kết nối với khách hàng mà còn giúp lưu trữ thông tin khách hàng. Các dữ liệu này sẽ được sắp xếp tập trung, tự động theo các trường một cách khoa học trên hệ thống. Nhờ vậy, các doanh nghiệp du lịch có thể tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng.

Nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Mục đích chính của telesale là tiếp cận được nhiều khách hàng nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Nhân viên tư vấn càng kết nối được nhiều khách hàng thì càng có thể giới thiệu, cung cấp cho họ những ưu điểm của dịch vụ, sản phẩm. 

Nhờ vào giải pháp telesale mà quy trình này được tối ưu hóa một cách tối đa. Nhân viên tư vấn chỉ cần tương tác với khách hàng. Còn lại các thông tin, nội dung cuộc gọi đều được xác định, ghi lại và phân tích.

Chăm sóc, tư vấn khách hàng vượt trội

Khi đã có thông tin khách hàng, giải pháp telesale sẽ làm cho nhiệm vụ chăm sóc và tư vấn cho khách hàng cải thiện một cách vượt bậc. Nhân viên tổng đài sẽ tiến hành tư vấn, chăm sóc và xử lý khiếu nại của khách nhanh chóng. Nhờ vào chức năng hiển thị đầy đủ thông tin của khách hàng như tên, nghề nghiệp, dịch vụ du lịch đã tư vấn,…Do đó nhân viên sẽ biết ngay được khách hàng đang muốn gì để cung cấp cho họ.

Kiểm soát chất lượng quy trình tư vấn khách hàng của nhân viên

Giải pháp telesale giúp doanh nghiệp quan sát được tình hình làm việc của nhân viên nhờ vào các số liệu đã thống kê chi tiết sau mỗi cuộc gọi. Từ đó suy ra năng lực tư vấn của nhân viên để đưa ra chính sách nhân sự phù hợp. 

Đồng thời, chức năng ghi âm nội dung cuộc gọi của phần mềm telesale giúp quản lý của doanh nghiệp du lịch đánh giá được những dịch vụ, sản phẩm đã phù hợp với nhu cầu của khách hàng hay chưa. Từ đó, các doanh nghiệp đưa ra nhiều chương trình và tối ưu quy trình telesale phù hợp để thu hút khách hàng.

Tạo báo cáo thống kê

Giải pháp telesale giúp các doanh nghiệp du lịch giải quyết nỗi lo về số liệu và thời gian làm báo cáo, thống kê một cách nhanh chóng. Hệ thống sẽ lưu trữ thông tin ở nơi mà giúp cho việc phân tích dữ liệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các nhân viên tư vấn vẫn có thể tạo báo cáo tự động để tối ưu hóa thời gian của mình. Đồng thời giải pháp telesale còn giúp cá nhân hóa chế độ xem bảng điều khiển của nhân viên tư vấn. Nhằm để nhanh chóng xác định vị trí thông tin cần tìm ngay lập tức như thông tin khách hàng, mục tiêu bán hàng để thực hiện báo cáo số liệu nhanh chóng. 

Kết Luận

Sử dụng giải pháp telesale cho du lịch chính là một xu hướng phát triển tất yếu, nhất là trong bối cảnh thị trường cạnh tranh như hiện nay.  Bởi vậy, đa số các doanh nghiệp du lịch đều không muốn đứng ngoài “cuộc chơi”  mà trở thành “kẻ thua cuộc”. 

Tuy nhiên, để áp dụng thành công giải pháp telesale cho ngành du lịch nói riêng hay tất cả các doanh nghiệp mọi lĩnh vực nói chung một cách thành công sẽ cần tới một đơn vị uy tín. 

VOIP24H tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Giải pháp telesale của VOIP24H mang lại cho nhiều doanh nghiệp du lịch những thành công đáng kể. Chất lượng và quy mô doanh nghiệp của các đối tác ngành du lịch của VOIP24H không ngừng tăng, có thể kể đến các đại diện tiêu biểu như Sao Việt Travel, Bến Nghé Travel, Nam Thiên Travel,..

Phần mềm quản lý Telesales của Buss Tele giúp doanh nghiệp xử lý công việc chuyên nghiệp, cam kết bảo mật đầy đu dữ liệu khách hàng. Bộ phận kỹ thuật và CSKH trực 24/7 kể cả ngày Lễ, tiếp nhận và giải quyết yêu cầu khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *