Doanh nghiệp SME có cần phần mềm Telesales hay không?

Với sự cạnh tranh trên thị trường hiện nay, đã có rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng một tổ chức nhóm telesale để chăm sóc khách hàng. Đồng thời họ cũng cần có một công cụ, phương pháp để quản lý những cuộc gọi một cách sát sao và hiệu quả. Tuy nhiên, theo thống kê cho thấy tại Việt Nam chưa có nhiều doanh nghiệp nhỏ sử dụng phần mềm Telesale để quản lý. Một phần có thể do suy nghĩ rằng phần mềm này chỉ đạt được hiệu quả và cần thiết cho những đơn vị doanh nghiệp lớn với số lượng nhân viên chăm sóc khách hàng vài chục cho đến vài trăm người. Vậy thực sự phần mềm quản lý telesales có thật sự cần thiết đối với các doanh nghiệp SME hay không, bài viết này sẽ đưa ra những lợi ích mà chúng có thể mang lại mà bạn cần biết.

Doanh nghiệp SME là gì

SME (Small and Mediuk Enterprise) là một loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ. SME là khái niệm được dùng cho rất nhiều ngành nghề.

Theo những con số thống kê mới nhất, trong một vài năm gần đây SME đã trở thành mô hình doanh nghiệp phát triển nhanh chóng với số lượng “khủng”. Loại hình này chiếm tỷ lệ đến 95% doanh nghiệp hoạt động trên toàn cầu và cơ hội việc làm cho người lao động chiếm đến 50%. Với sự nở rộ trên thị trường, các doanh nghiệp đã giải quyết được vấn đề việc làm cho rất nhiều lao động. Và hiển nhiên, việc này sẽ đồng nghĩa với tỷ lệ cạnh tranh giữa những doanh nghiệp cũng tương đối lớn. Các doanh nghiệp bắt buộc phải có những bước đột phá trong tìm kiếm khách hàng, song song đó kết hợp duy trì chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Để làm được điều đó, ngoài các chiến lược kinh doanh, doanh nghiệp SME phải có được một phần mềm quản lý Telesales hiệu quả.

Lợi ích mà phần mềm Telesales mang lại

Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp SME

Doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm quản lý này mà không cần phải lo lắng về vấn đề đầu tư cài đặt phần mềm trên máy tính, đầu tư phần cứng hoặc mất chi phí cho vấn đề vận hành xử lý sự cố, bảo trì. Tất cả những chi phí đầu tư cho phần mềm tele seo sẽ được tối ưu đến mức thấp nhất so với những phương án tổng đài truyền thống mà các doanh nghiệp SME sử dụng.Đồng thời mức độ bảo mật sự ổn định và tiện dụng cao hơn rất nhiều.

Tính bảo mật được nâng cao

Có thể thấy rằng hoạt động của doanh nghiệp hiện tại đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi thời đại công nghệ thông tin. Yếu tố bảo mật chính là vấn đề cần được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu khi lựa chọn một mô hình nào đó, không những chỉ các doanh nghiệp lớn mà doanh nghiệp Vừa và nhỏ cũng cần phải lưu tâm. Phần mềm quản lý telesales cam kết đảm bảo dữ liệu được bảo vệ an toàn tại trung tâm dữ liệu, những phương án đề phòng đột nhập thông tin và sao lưu đều được chuẩn bị kỹ càng.

Phương thức vận hành linh hoạt

Ngoài những tính năng quản lý nghe gọi của nhân viên, đây còn là một phần mềm quản lý thông tin của khách hàng. Việc này đồng nghĩa các doanh nghiệp sẽ không mất một khoản phí nào để sử dụng những phần mềm dành riêng quản lý khách hàng, tất cả nhân viên đều được làm việc thống nhất trên một phần mềm, lịch sử gọi điện, thông tin khách hàng đều được ghi nhận đầy đủ.

Đồng thời trong tương lai khi doanh nghiệp có mong muốn tích hợp phần mềm telesales với các phần mềm khác đều sẽ được thực hiện dễ dàng nhanh chóng mà không cần phải cân nhắc đến việc thay đổi.

Hiệu quả công việc và năng suất lao động gia tăng

Phần mềm cung cấp đầy đủ các tính năng báo cáo, tự động gọi điện, phong phối cuộc gọi, tự động trả lời, giám sát thời gian thực,… giúp nâng cao tốc độ làm việc của tư vấn viên. Song song đó chúng còn cho phép doanh nghiệp nghe lại hoặc tham gia những cuộc gọi thoại để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Chất lượng chăm sóc khách hàng được tái hiện

Được duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng chính là vấn đề ưu tiên hàng đầu đối với tất cả doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh. Vì thế một phần mềm Telesales giúp doanh nghiệp duy trì, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng là điều rất quan trọng. Chúng cho phép doanh nghiệp kết nối với khách hàng.

Phần mềm quản lý Telesales VOIP24H giúp doanh nghiệp quản lý, chăm sóc khách hàng chất lượng, hiệu quả

VOIP24H – với kinh nghiệm triển khai phần mềm Telesales cho nhiều doanh nghiệp và tập đoàn thuộc nhiều lĩnh vực trên toàn quốc, cùng với sự am hiểu nhu cầu của thị trường và đặc trưng từng ngành nghề. Đây sẽ là phần mềm giúp bộ phận chăm sóc khách hàng nâng cao được hiệu suất làm việc, đạt được hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Đồng thời, doanh nghiệp quản lý dễ dàng các hoạt động năng suất làm việc của nhân viên.

Liên hệ với chúng tôi nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm hiểu, sử dụng giải pháp phần mềm Telesales. VOIP24H sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tìm ra những giải pháp tối ưu nhất trong việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *