Phần mềm gọi điện Telesales hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả

Phần mềm gọi điện telesales chăm sóc khách hàng hiệu quả

Việc trang bị một phần mềm gọi điện telesales cho doanh nghiệp đang có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên không phải công ty hay doanh nghiệp nào cũng có thể lựa chọn cho mình một hệ thống thích hợp, đáp ứng được tất cả nhu cầu. Bài viết hôm nay VOIP24H sẽ cung cấp một số thông tin về vấn đề liên quan đến phần mềm gọi điện telesales cũng như những khó khăn khi sử dụng tổng đài truyền thống.

Định nghĩa phần mềm gọi điện telesales?

Đây là một phần mềm được lập trình giúp doanh nghiệp có thể liên lạc chăm sóc khách hàng hoặc quảng bá thương hiệu, sản phẩm bằng cách gọi điện mà không phải đến gặp mặt trực tiếp. Đồng thời tính năng này còn giúp kiểm soát được các cuộc gọi đến và đi, dễ dàng đánh giá năng lực nhân viên chuẩn xác và hiệu quả.

Những khó khăn thường gặp phải khi áp dụng tổng đài truyền thống

Những khó khăn thường gặp khi áp dụng tổng đài truyền thống

Nhân viên làm việc theo phương thức thủ công, dẫn đến không thể tối ưu hiệu suất

Nhân viên sẽ phải quay số thủ công, việc này chiếm khá nhiều quỹ thời gian gọi điện cho khách hàng. Đây cũng là nguyên nhân khiến doanh nghiệp bỏ lỡ khách hàng tiềm năng một cách rất đáng tiếc.

Không thu được hiệu quả cao khi giao tiếp khách hàng

Doanh nghiệp có nhiều kênh giao tiếp khách hàng nhưng không thể kiểm soát và gộp chung về một hệ thống nhất định. Khách hàng phải nhắc lại nhiều lần về vấn đề mà mình gặp phải, khiến trải nghiệm người dùng không được hoàn hảo. Thông tin rời rạc, insight khách hàng khó tìm kiếm.

Khó kiểm soát, quản lý nhân viên

Doanh nghiệp khó kiểm soát được nhân viên telesales đã liên lạc với ai và kết quả thu về như thế nào. Song song đó trạng thái làm việc của nhân viên cũng không thể kiểm soát được hoàn toàn và phải thống kê báo cáo thủ công từng nhân viên.

Data khách hàng khó quản lý

Các hoạt động liên quan chăm sóc khách hàng, marketing không thể duy trì được chuỗi liền mạch. Đồng thời còn tốn kém khá nhiều khoản chi phí để tìm kiếm thông tin khách hàng mới, trong khi thực tế có thể tận dụng được tệp khách hàng cũ mà doanh nghiệp có.

Không thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi đến cùng lúc

Khi có nhiều khách hàng liên lạc đến doanh nghiệp cùng một khung giờ, nhân viên telesales sẽ không thể tiếp nhận được toàn bộ mà chỉ là một cuộc gọi ngay tại thời điểm đó. Điều này vô tình gây ra cảm giác khó chịu cho khách hàng khi gọi mãi mà không ai bắt máy.

Tại sao doanh nghiệp nên ứng dụng phần mềm gọi điện telesales

Tại sao doanh nghiệp nên ứng dụng phần mềm gọi điện telesales

Tiết kiệm một phần chi phí cho doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm

Nhiều người nghĩ rằng khi triển khai phần mềm telesales ngoài vấn đề góp phần tăng hiệu suất công việc thì chi phí sẽ rất tốn kém. Tuy nhiên, những cuộc gọi được thực hiện qua phần mềm này vô hình chung lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với cuộc gọi theo cách truyền thống. Còn chưa kể tự động lưu trữ thông tin chuẩn xác.

Gia tăng hiệu suất làm việc cho công ty, doanh nghiệp

Khi sử dụng phần mềm này hầu như các thao tác thủ công trước kia đều được tự động hóa. Từ đó nhân viên telesales sẽ làm việc nhanh chóng hơn, công việc xử lý suôn sẻ mà không tốn nhiều thời gian.

Chất lượng chăm sóc khách hàng được nâng cao

Chất lượng gọi đến và đi đều được giám sát nhờ hệ thống tự động ghi âm. Như vậy nhà quản lý sẽ có căn cứ để đánh giá về hoạt động chăm sóc khách hàng. Từ đó có những điều chỉnh về chính sách, kế hoạch để quá trình chăm sóc khách hàng được cải thiện.

Có căn cứ để dễ dàng đánh giá được hiệu suất làm việc của nhân viên

Việc đánh giá nhân lực của nhân viên đối với một doanh nghiệp là một điều rất cần thiết. Tuy nhiên chỉ dựa vào những báo cáo thông thường để đánh giá là chưa đủ thuyết phục. với phần mềm gọi điện telesales, tất cả được phân tích chính xác, chuyên nghiệp nhất.

Thống kê được số cuộc gọi đến và đi

Hệ thống giúp cho doanh nghiệp có thể ghi nhận, báo cáo tự động theo yêu cầu. Nhà quản trị có thể biết được chất lượng cuộc gọi khách hàng như thế nào để đánh giá khách hàng này có thật sự tiềm năng với doanh nghiệp hay không. Nhằm mục đích hiểu được hành vi khách hàng để đưa ra chiến lược phù hợp nhất.

Buss Tele cung cấp phần mềm gọi điện telesales – giải pháp tiện ích cho doanh nghiệp

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của doanh nghiệp, VOIP24H đã ứng dụng và ra mắt thành công phần mềm gọi điện telesales. Với những tính năng tuyệt vời như ghi âm, lưu trữ thông tin khách hàng và hoàn toàn bảo mật, đây là một phần mềm được đánh giá là toàn diện nhất và đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Liên hệ ngay VOIP24H để được tư vấn nhanh chóng nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *