Những ứng dụng và phần mềm quản lý là những công cụ vô cùng quan trọng giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và thúc đẩy quá trình phát triển. Trong thời đại kỷ nguyên số ngày nay, việc tìm kiếm và sử dụng những phần mềm quản lý hiệu quả trở thành xu hướng quan trọng trong quản trị doanh nghiệp.
Buss Tele sẽ giúp bạn tìm hiểu những phần mềm dùng để quản lý mà một công ty cần có. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp hiện đại và phù hợp để giúp doanh nghiệp của bạn đạt được sự thành công và phát triển bền vững. Hãy cùng khám phá những công cụ quản lý đáng tin cậy của chúng tôi để nâng cao hiệu suất kinh doanh và tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp.
Mục lục
Phần Mềm Quản Lý – Tổng đài IP kết hợp với CRM
1. IP là gì?
IP (Internet Protocol) là một giao thức mạng được sử dụng để định danh và địa chỉ các thiết bị kết nối vào internet. Trong ngữ cảnh tổng đài ảo, IP cũng được sử dụng để kết nối và truyền thông tin giữa các hệ thống tổng đài và các thiết bị khác nhau qua internet.
2. CRM là gì?
CRM (Customer Relationship Management) là một thuật ngữ viết tắt tiếng Anh, dùng để chỉ việc quản lý quan hệ khách hàng. Đây là một phần mềm hoặc hệ thống giúp doanh nghiệp tổ chức, quản lý và tối ưu hóa mọi tương tác với khách hàng.
3. Lý do doanh nghiệp nên dùng tổng đài IP kết hợp với CRM
- Gia tăng số lượng khách hàng và thu hút khách hàng thân thiết: Kết hợp giữa tổng đài IP và CRM cho phép quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học và tập trung. Điều này giúp nhân viên cung cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn, thu hút sự hài lòng từ khách hàng và từ đó tăng cường số lượng khách hàng thân thiết.
- Tiết kiệm chi phí và thời gian trong quản lý: Tổng đài IP kết hợp với CRM tự động cập nhật thông tin khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian cho việc quản lý thông tin truyền thống. Nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi mọi hoạt động và phân công nhiệm vụ một cách hiệu quả hơn. Các doanh nghiệp cũng thuận tiện hơn trong việc tiếp nhận và quản lý mọi hoạt động của các phòng ban.
Xem thêm: Phần mềm CRM trong doanh nghiệp
Phần Mềm Quản Lý Telesale
1. Chức năng cơ bản của phần mềm quản lý Telesale:
- Thống kê tự động số lượng cuộc gọi trong ngày / tuần / tháng / năm,…
- Thống kê tự động số phút gọi cho mỗi cuộc gọi, giúp đo lường năng suất làm việc của nhân viên.
- Ghi âm và nghe lại cuộc gọi: Phần mềm tự động ghi âm mọi cuộc gọi, cho phép người quản lý nghe lại các file ghi âm này mọi lúc.
2. Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý Telesale để hoạt động hiệu quả:
- Tự động thông báo khi có khách hàng gọi đến: Khi có khách hàng gọi, phần mềm sẽ tự động đổ chuông và hiển thị thông tin chi tiết về họ trên màn hình (lịch sử mua hàng, sử dụng dịch vụ,…). Nếu khách hàng này đã có dữ liệu và được lưu trữ trong hệ thống CRM, tư vấn viên sẽ được hỗ trợ chăm sóc chu đáo hơn.
- Chức năng định tuyến tự động: Giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ cuộc gọi của khách hàng. Phần mềm sẽ tự động chuyển hướng cuộc gọi đến các nhánh thiết bị trong giờ hành chính, dựa vào mức độ ưu tiên.
- Cập nhật thông tin khách hàng một cách nhanh chóng: Thông tin của khách hàng và lịch sử giao dịch được cập nhật trực tiếp trên màn hình hiển thị của tư vấn viên. Điều này giúp tối ưu hóa thao tác tìm kiếm, bấm số, nhập liệu và sao lưu dữ liệu.
Phần Mềm Quản Lý Chatbot
1. Chatbot bán hàng:
Một trong những ưu điểm nổi bật của loại chatbot bán hàng là tính đơn giản và dễ sử dụng. Để thực hiện việc này, chatbot sử dụng các phần mềm xử lý ngôn ngữ tự nhiên một cách dễ dàng và không quá phức tạp. Loại chatbot này bao gồm các khối tương tác đơn giản như văn bản, hình ảnh, bộ sưu tập hình ảnh,… Điều này giúp chatbot có thể tương tác trực tiếp và thuận tiện với khách hàng.
2. Chatbot chăm sóc khách hàng:
Chatbot chăm sóc khách hàng là một phần mềm quản lý quan trọng, cho phép tự động trả lời những câu hỏi đơn giản từ khách hàng. Đối với những câu hỏi phức tạp hơn, chatbot sẽ tự động chuyển đến tư vấn viên để xử lý. Trong quá trình hoạt động, chatbot chăm sóc khách hàng có khả năng tự lọc và trả lời một cách chính xác và phù hợp với thực tế hơn.
3. Chatbot trò chuyện theo kịch bản:
Chatbot này hoạt động thông qua việc sử dụng dữ liệu đã được lập trình sẵn. Đây là loại chatbot đang phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Khi khách hàng truy cập và đặt câu hỏi, phần mềm quản lý sẽ đưa ra các tùy chọn liên quan. Sau đó, chatbot sẽ trả lời những thông tin liên quan nhất với nhu cầu mà người dùng đã chọn.
4. Chatbot trò chuyện theo ngữ cảnh:
Chatbot loại này hoạt động nhờ sự kết hợp giữa Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing), Trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy (Machine Learning). Nó ghi nhớ thông tin về sở thích và bối cảnh của khách hàng từ những cuộc trò chuyện trước đó. Dựa vào những thông tin này, chatbot sẽ đưa ra các phản hồi phù hợp nhất với những truy vấn của người dùng.
Phần Mềm Quản Lý Call Center
1. Tổng Đài Call Center Là Gì?
Tổng đài call center là một trung tâm quản lý cuộc gọi có khả năng xử lý đồng thời nhiều cuộc gọi. Nó được sử dụng để chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc tiếp thị sản phẩm đến khách hàng thông qua điện thoại.
2. Lợi Ích Của Dịch Vụ Tổng Đài Call Center
- Xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời một lúc.
- Hỗ trợ bán hàng và tiếp thị sản phẩm.
- Hiển thị thông tin khách hàng qua cửa sổ popup trong quá trình cuộc gọi.
- Tìm kiếm khách hàng bằng điện thoại.
- Tạo chiến dịch quảng bá thương hiệu của công ty.
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua một đầu số hotline duy nhất.
- Ghi âm cuộc gọi giữa nhân viên và khách hàng để quản lý và đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Thống kê và đo đếm hiệu quả làm việc của từng nhân viên để tối ưu hóa hoạt động của call center.
Xem thêm: Phần mềm quản lý Call Center Buss Call
Nơi Cung Cấp Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các giải pháp, phần mềm quản lý doanh nghiệp. Nhằm đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ trong công tác quản trị và điều hành công ty phù hợp với mọi lĩnh vực và quy mô thì Buss Tele đang là đơn vị được nhiều công ty ưu tiên lựa chọn.
Buss Tele luôn tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng các giải pháp về tổng đài cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây tại Việt Nam. Hãy liên lạc với chúng tôi để đạt được giải pháp phù hợp nhất.
Tìm hiểu thêm: Giải pháp Tổng đài ảo dành cho Doanh nghiệp, Giải pháp Tin nhắn thương hiệu tiết kiệm cho Doanh nghiệp
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn