Vì sao cuộc gọi tự động quan trọng với doanh nghiệp?

Cuộc gọi tự động giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất làm việc, mang lại hiệu quả cao trong việc tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vậy cuộc gọi tự động là gì? Vì sao cuộc gọi tự động lại quan trọng với doanh nghiệp như vậy? 

Cuộc gọi tự động là gì? 

Cuộc gọi tự động (còn được gọi là Auto Call) là một phương pháp gửi thông điệp thoại đến một danh sách số điện thoại mà không cần sự tham gia thủ công của con người. Điều này được thực hiện thông qua việc sử dụng hệ thống tổng đài hoặc phần mềm tự động để gửi thông điệp thoại đã được thu âm trước đó. Cuộc gọi tự động thường được sử dụng cho các mục đích quảng cáo, thông báo, chương trình khuyến mãi, thu thập phản hồi từ khách hàng hoặc gửi lời chào mừng và cảm ơn.

Với việc sử dụng Auto Call, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và công sức so với việc gọi điện thoại từng khách hàng một cách riêng lẻ. Đồng thời, Auto Call cũng cho phép doanh nghiệp tiếp cận số lượng lớn khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. 

Tầm quan trọng của cuộc gọi tự động

Giải pháp tổng đài tự động Auto Call không chỉ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, mà còn giảm thiểu tối đa nhân sự và chi phí hoạt động. Hơn thế nữa, các doanh nghiệp lại có thể kết nối được lượng khách hàng tiềm năng tăng gấp nhiều lần so với những cách thức truyền thống trước đây.

Auto Call được chia thành hai loại

Auto Call Không Cá Nhân Hóa

– Đối Tượng Sử Dụng: Gọi tự động không cá nhân hóa là cuộc gọi mà nội dung của nó không hướng tới đích danh cá nhân nào. Tất cả cuộc gọi ra đều có thông điệp giống nhau và đã được ghi âm sẵn.

– Một số ví dụ áp dụng gọi tự động cá nhân hóa:

Auto Call Cá Nhân Hóa

– Đối Tượng sử dụng: Gọi tự động cá nhân hóa là cuộc gọi mà nội dung của nó được tùy biến. Doanh nghiệp hoàn toàn thêm các trường thông tin trong cuộc gọi như: tên, giới tính, số lượng đơn hàng, giá tiền, thời gian,… Vì thế mỗi cuộc gọi sẽ hướng đến cá nhân cụ thể.

– Một số ví dụ áp dụng gọi tự động cá nhân hóa:

  • Cuộc gọi nhắc thanh toán tiền điện, nước, wifi,…
  • Công ty tài chính nhắc nợ khoản vay, phí đóng bảo hiểm,…
  • Gọi đánh giá, chăm sóc khách hàng, tự động nhận phản hồi của khách qua phím bấm,…
  • Gọi xác nhận đơn hàng

Vì sao cuộc gọi tự động quan trọng với doanh nghiệp

Tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Cuộc gọi tự động cho phép doanh nghiệp tiếp cận một số lượng lớn khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp mà lựa chọn gói gọi ra cho phù hợp. Các cuộc gọi tự động có thể được sử dụng để: 

  • Gọi điện khảo sát thị trường mới qua điện thoại.
  • Thông báo các sự kiện truyền thông, quảng bá dịch vụ sản phẩm mới.
  • Khởi động tạo các chiến dịch khuyến mãi.
  • Nhắc nhở thanh toán, gia hạn dịch vụ.
  • Gọi thông báo khẩn cấp các sự kiện quan trọng, cảm ơn khách hàng trước các buổi hội thảo, hội nghị ….

Tiết kiệm thời gian, công sức

Sử dụng cuộc gọi tự động giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc thực hiện các cuộc gọi một cách thủ công. Thay vì gọi từng khách hàng một cách riêng lẻ, doanh nghiệp có thể tự động gửi thông điệp đến một nhóm khách hàng lớn chỉ trong thời gian ngắn.

Tăng cường tiếp thị, bán hàng

Cuộc gọi tự động có thể được sử dụng để quảng cáo sản phẩm, thông báo các chương trình khuyến mãi, … Điều này giúp tăng cường hoạt động tiếp thị và nâng cao doanh số bán hàng của doanh nghiệp. 

Cải thiện tương tác với khách hàng

Một cuộc gọi tự động tốt có thể cung cấp một trải nghiệm tương tác chuyên nghiệp và mang tính cá nhân đến khách hàng. 

Cuộc gọi tự động có hiển thị tên thương hiệu 

Hiện nay nhiều doanh nghiệp sử dụng cuộc gọi tự động có hiển thị tên thương hiệu (Voice Brandname) để gọi ra cho khách hàng. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Khẳng định thương hiệu: tên thương hiệu (Là tên Công ty hoặc Sản phẩm hoặc Dịch vụ hoặc Nhãn hàng được hiển thị trên thiết bị di động. 
  • Tăng độ tin cậy cuộc gọi: giải pháp đúng đắn giúp Doanh nghiệp tuân thủ nghị định 91 của Chính phủ 
  • Tăng tỉ lệ nhấc máy: tính năng thoại hiển thị tên thương hiệu thay vì hiển thị số

Brandname là gì?

  • Là tên định danh hoặc tên thương hiệu
  • Bao gồm không quá 11 ký tự viết liền nhau
  • Không phân biệt chữ Hoa chữ thường
  • Không là một tập hợp chỉ gồm các chữ số
  • Không sử dụng chữ cái Latin, chữ số hoặc các kí tự (-), (_), (.), khoảng trắng
  • Được sử dụng để hiển thị hoặc xác định nguồn gửi/gọi

Auto Call Phần Mềm Gọi Tự Động Giảm 80% Chi Phí TeleSales

Dịch vụ gọi tự động – Auto Call chăm sóc khách hàng 24/7, là giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm đến 80% chi phí liên lạc cho doanh nghiệp.

  • Tích hợp Brandname khi gọi tự động đến khách hàng
  • Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng hiệu quả cao
  • Hỗ trợ tích hợp các dịch vụ khác như chiến dịch SMS Marketing

Một số tính năng nổi bật của Auto Call:

  • Báo cáo chi tiết: Cung cấp tài khoản quản lý thống kê chi tiết theo tình trạng cuộc gọi
  • Nghe lại cuộc gọi: Tất cả cuộc gọi kết nối với nhân viên tư vấn sẽ được ghi âm
  • Tích hợp sẵn đầu số gọi ra: Phần mềm đã có sẵn số, không phát sinh chi phí gọi ra ngoài
  • Tích hợp Text to speech: Cho phép đọc đoạn văn bản cá nhân hóa (chứa tên, số,… của khách)
  • Tương tác phím bấm: Khách hàng sẽ theo chỉ dẫn cuộc gọi
  • Tích Hợp API: Phối hợp với các phần mềm CRM, ERP để gọi theo các kịch bản cá nhân hóa

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *