Với thời đại kỷ nguyên số ngày nay, các giải pháp công nghệ không ngừng được sáng tạo và thị trường cung cấp các phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp ngày càng tăng. Để bắt kịp xu hướng hiện đại và đồng hành cùng doanh nghiệp lâu dài, Buss Tele đã cập nhật một số tính năng mới của phần mềm quản lý Telesales để giúp ích cho doanh nghiệp.
Mục lục
- 1 Phần mềm quản lý Telesales của BUSS TELE
- 2 Các tính năng mới cập nhật
- 3 Phát Triển Tính Năng
- 3.1 1. Phát triển API
- 3.2 2. Tích hợp Giám sát máy nhánh
- 3.3 3. Chuyển phần lịch sử tải lên về trang contact thay vì nằm ở phần cài đặt
- 3.4 4. Thay đổi tải các mẫu lỗi và trùng số điện thoài từ file .txt sang file .xlxs
- 3.5 5. Có thể đổi email của lead hoặc user
- 3.6 6. Download giới hạn lại số lượng filter để download <= 5.000 rows
Phần mềm quản lý Telesales của BUSS TELE
Buss Tele cung cấp phần mềm quản lý Telesales nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp về quản lý các tác vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng. Phần mềm quản lý Telesales được đặc biệt thiết kế để giúp doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi đi số lượng lớn mà vẫn đảm bảo hiệu quả.
Xem thêm: Ứng dụng phần mềm Telesale trong doanh nghiệp
Các tính năng mới cập nhật
1. Danh bạ
- Tự động chuyển data về giá trị blank (giá trị trống): Data sẽ chuyển về người quản lý là blank nếu data đó thuộc quyền sở hữu của user mà user đó đã bị xóa nhưng data chưa được thu hồi về admin hoặc leads.
- Cho phép lọc trường dữ liệu Số điện thoại và Họ tên các giá trị gần đúng
- Cho phép khách hàng có thể roll ngang contact ở mọi vị trí trên màn hình với 1 thao tác
- Thay đổi giao diện chỉnh sửa liên hệ: đổi chữ dọc thành icon thay vì ban đầu là chỉ hiện thị chữ.
- Tối ưu giao diện mobile web, có thể sử dụng web mobile cho dịch vụ telesales.
2. Cài đặt
Chọn được nhiều thao tác mở rộng ở phần điều chỉnh nhân sự mà không cần phải giữ phím Ctrl.
Phát Triển Tính Năng
1. Phát triển API
Mục tiêu của việc phát triển API là để tạo khả năng trao đổi dữ liệu với các hệ thống bên ngoài, như CRM.
Nhiệm vụ:
- Xây dựng API lấy danh bạ.
- Xây dựng API thêm danh bạ từ hệ thống của khách hàng.
- Xây dựng API xem chi tiết một danh bạ.
- Xây dựng API sửa danh bạ.
2. Tích hợp Giám sát máy nhánh
Mục tiêu của việc tích hợp giám sát máy nhánh là để đưa chức năng giám sát máy nhánh lên trang telesales và cung cấp các thao tác sau:
- Ngắt máy.
- Nghe lén.
- Rước máy.
3. Chuyển phần lịch sử tải lên về trang contact thay vì nằm ở phần cài đặt
4. Thay đổi tải các mẫu lỗi và trùng số điện thoài từ file .txt sang file .xlxs
5. Có thể đổi email của lead hoặc user
6. Download giới hạn lại số lượng filter để download <= 5.000 rows
Đội ngũ nhân viên của Buss Tele đã không ngừng nỗ lực trong việc nghiên cứu và đổi mới, đưa các tính năng hiện đại vào phần mềm quản lý Telesales. Chúng tôi cam kết giúp doanh nghiệp tối ưu hóa mọi hoạt động, từ bán hàng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Tìm một phần mềm quản lý Telesales ổn định và chất lượng có thể là việc khó khăn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đăng ký sử dụng dịch vụ ngay nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp phù hợp và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp có nhu cầu về Giải pháp Tổng đài ảo Buss Call hoặc Giải pháp Tin nhắn thương hiệu tiết kiệm Buss Tele, vui lòng nhấn vào link để tìm hiểu cách cải thiện doanh thu vượt trội.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn